Your said, your face, your gentlenes 
And everything you do…
It’s just like a fake!!!
 
เธอหล่อ เธอโก้ เธอรวย เธอหรู แล้วไงหรอ?
ในเมื่อเธอไม่เคยจริงใจกับฉันเลย….
 
ทุกคำพูด ทุกการกระทำที่เขาทำกับเรา
มันก้อเป็นแค่ความจอมปลอมเท่านั้นเอง…
 
เขาไม่เคยจริงใจเลย เขาโกหกเราตลอดเวลา
ทำไมหนอ?ทำไม?ทำไม?…
 
มนุษย์เราใส่หน้ากากคบหากันเพื่ออะไรหนอ?
รอยยิ้ม คำพูด ทุกอย่างที่เธอทำมันก้อแค่เปลือกนอก
เพื่ออะไรหนอ??…
 
วันนี้ร้องไห้ทั้งวัน แต่ฉันคิดว่าน้ำตาของฉันมันไม่เคยมีค่าเพื่อใคร
ถ้าน้ำตาทำให้คนที่เรารักกลับมาได้…เขาคงกลับมาแล้ว
เพราะฉันขี้แยมากๆเลย T^T แต่ก้อนั่นละนะ ชีวิตคน
มันไม่เคยโรยด้วยกลีบกุหลาบ….ชีวิตก้อเหมือนเกมส์ที่คุณต้องเสี่ยง!!
เสี่ยงเพื่อให้ได้สิ่งที่ชีวิตเราต้องการที่จะไข่วขว้า นั่นไงมันอยู่นั่นไง..
ดีใจงั้นหรอ??หึหึ อย่าเพิ่งชล่าใจไป เกมส์ยังไม่จบนะ…
 
ไม่…คุณเดาไม่ได้หรอกว่า
ถ้าคุณผ่านด่านนี้ ด่านหน้าคุณจะเจอกับอะไร
ด่านหน้าคงต้องยากขึ้น ยากขึ้น ยากขึ้น
จนในที่สุด GAME OVER คุณก้อตาย!!
การเล่นเกมส์ไม่ได้ทำให้จิตใจสดชื่นขึ้นเลยจิงๆ งิงิT^T
 
คินนี้ขอเมานะ…แต่จะไม่ขอดื่มเพื่อลืมเขา
เพราะฉันไม่จำเป็นต้องลืม…ถ้าใจยังอยากจะนึกถึง ก้อนึกถึงไปเถอะ
อย่ากดดัน…อย่าห้ามหัวใจตัวเอง
แล้วสักวัน เวลาเท่านั้น ที่จะทำให้ทุกอย่างดีขึ้น
แค่เวลาเท่านั้น…ที่จะช่วยฉันตอนนี้ได้
 
"แค่เวลาจริงๆ…"
 
ทุกๆคน ขณะที่ฉันพิมพ์อยู่นี่ ฉันกำลังนั่งร้องไห้ด้วยนะ
ฉันอยู่ร้านเน็ตแหละ คนมอง แต่ฉันไม่อายหรอก
ฉันอยากจะร้องฉันก้อร้อง…เพราะฉันมันอ่อนแอ…
ฉันขอร้องให้เขาคืนนี้อีกคืนเดียว และพรุ่งนี้ฉันก้อจะไม่ร้องอีกต่อไปแล้ว…
ไม่อีกแล้ว พอกันที! น้ำตาฉันจะเป็นสายเลือดอยู่แล้ว…
บางทีฉันก้อคิดนะ มันคุ้มไหมที่มานั่งร้องไห้
ให้กับใครก้อไม่รุ??
หน้าเหมือนญาติฝ่ายไหนไหม? เป็นพ่อแม่รึก้อเปล่า..
ป๊ากะม๊าคงเสียใจ ที่ลูกสาวร้องไห้เป็นบ้าเป็นหลัง ให้กับไอ้โง่ที่ไหนก้อไม่รุ??..
 
ถ้างั้น…ฉันก้อไม่ควรร้องสินะ!!
 
จะไปเอาอะไรนักหนา กับความรักที่เหมือนการเล่นขายของของเด็กๆ
ฉันไม่ควรเอาหัวใจไปให้คนแบบนั้น
เพราะความรัก ความจริงใจมันมีค่า…
 
"ความจริงใจ คู่ควรและมีค่า กับคนที่มีความจริงใจต่อกัน เท่านั้น"
 
ทุกๆคนคะ…ฉันหยุดร้องไห้แล้วนะ
การได้ระบายความในใจออกไปเสียบ้าง…ก้อทำให้น้ำตาแห้งไปโดยไม่รุตัว..
หุหุ…ยัยขี้แย ดูหน้าเธอจิ >"< ดูม่ะด้ายเรย จากที่ขี้เหร่อยู่แล้ว!!
อย่าแซ้ดอีกเลยนะ…พรุ่งนี้ก้อเช้าแล้ว
 
**คืนนี้พระจันทร์กำลังร้องไห้ แต่พรุ่งนี้เช้า เมื่อพระจันทร์จะจากไป
เบนซ์ขอให้ พระอาทิตย์ยิ้มเป็นกำลังใจให้เบนซ์ด้วยนะ**