"ลืมตัว"
 
ถ้าการที่เราพยายามที่จะมี ตัวตน ในสายตาของใครคนอื่น
ทำให้เราละเลยความเป็นตัวตนที่แท้จริงออกไป
 
ถ้าการที่เราเฝ้าแต่รับผิดชอบความรู้สึกของใครบางคน
ทำให้เราหลงลืมที่จะเอาใจใส่..ดูแลความรู้สึกของตัวเอง
 
ถ้าการที่เราคอยห่วงพะวงถึงใครคนหนึ่ง…ทุกลมหายใจเข้าออก
ทำให้เราหลบเลี่ยง…ที่จะฟังเสียงหัวใจตนเอง
 
เมื่อใดก็ตามที่เราพบว่า..
ความพยายามทุกอย่างๆอย่างของเรา
มันมีค่าเป็นศูนย์
ลองหยุด…และมองย้อนให้ลึก
ถึงจิตใต้สำนึกที่แท้จริงของตัวเราเอง
 
ไม่ต้องโทษคนอื่น…
ไม่ต้องคิดตั้งคำถามกับโชคชะตาชีวิต
เพราะไม่มีใครในโลก…
ที่จะทำให้เรารู้สึกไร้ค่าหรือไร้ตัวตนได้
 
"นอกจากตัวเราเอง"
 
**อุทิศแด่…จิตใต้สำนึกของเบนซ์เอง**
"อย่าลืมตัว!!"
 
BarBie_Lunista_GriL
01.39 a.m. 7 Aug 06