คนบางคน พบเจอกันชั่วครู่ชั่วยาม
ก็เดินแยกทางจากกันไป คนบางคน คบกันอยู่ด้วยกันพักใหญ่
ฝ่ายหนึ่งอยากจะให้มิตรภาพนั้คงอยู่ต่อไปนาน ๆ อีกฝ่ายกลับมองเห็นว่า
มิตรภาพคือการเดินต่อไปข้างหน้า
และไม่ได้รักษามิตรภาพที่มีอยู่

คนบางคน
คบกันเพื่ออยากจะให้ต่างฝ่ายต่างอยู่ด้วยกันนาน ๆ

และก็ไม่คิดจะเปิดประตูต้อนรับใครคนใหม่เข้ามา

คนเราเมื่อพบกัน
ต่างย่อมมีวาสนาต่อกัน
บางคนพร่ำบอกกับตัวเอง
คนเรามันบังเอิญรู้จักกันแบบไม่มีเหตุผล
แต่ตรงที่คำว่าไม่มีเหตุผลนั่นล่ะคือเหตุผล

เหตุผลมากมายที่ทำให้เราได้เดินร่วมทางกัน
เหตุผลร้อยพันที่ทำให้เราต้องมองดาวคนละดวง
แค่ทำตามที่ใจต้องการนี่ล่ะสำคัญเป็นที่สุด
สำคัญที่ว่า
เราเองอยากมี อยากเป็นและอยากเจอมิตรภาพแบบไหน
มันอยู่ที่ตัวของเราเองทั้งสิ้น

Someday we’ll know
If love can move a mountain
Someday we’ll know
Why the sky is blue Someday we’ll know
Why I wasn’t meant for you

สิ่งสำคัญอยู่ในหัวใจของเรา
ไม่มีใครรู้เท่าหัวใจเราหรอก

"ความสุขยังคงอยู่ …ความรักยังคงอยู่"

 
Barbie_LunistA
01.14 11 Jan 2007