วันนี้คุณส่องกระจกรึยัง??

ถ้ายัง…ลองเดินไปที่หน้ากระจก

แล้วดูสิ คุณเห็นอะไร??

เงาสะท้อนตัวคุณเองใช่มั้ย?

ก้ออืม…ถูก! ไม่มีก้อเป็นผีดิ!!-*-

วันนี้…ฉันส่องแล้วนะ

แต่ฉัน…มองไม่เห็นอะไรเลย!!!

ฉันเคยสงสัย…ทำไมกระจกสะท้อนได้แค่เงา?!?

เราส่องมัน…มองมัน เพื่อสำรวจตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอดเวลา

แต่ถึงกระนั้น…มันก้อไม่เคยทำให้ "จิตใจ" ของเราดูดีขี้นได้เลย!!

ฉันเคยคิดเล่นๆ…ว่าอยากมีกระจกของตัวเอง

ที่หาเงาของตัวเองเจอ…ภาพสะท้อนของฉัน ที่รู้ว่าตัวเองต้องการอะไร

บางครั้งฉันเองยังไม่แน่ใจ

ว่าภาพที่สะท้อนอยู่ตรงหน้า…ใช่เราแน่หรอว่ะ?!?

ในเมื่อเป็นภาพสะท้อนตัวเรา…แต่ทำไม?

เรายังค้นหาตัวเองไม่เจอซักที…

 

ฉันทำเงาตัวเองหายไป!!

หายไปกับอะไรไม่รู้??…บางทีมันอาจจะไม่พอใจที่อยู่กับตัวฉันก้อได้

มันก้อเลยไปเสาะหา…คนที่รู้ความต้องการของตัวเองมากกว่าฉัน

ความรู้สึกของฉัน ณ ขณะนี้…

นอกจากจะตามหาเงาตัวเองไม่เจอแล้ว…ฉันก็พบว่า

ตัวเองอยู่ในที่ๆเป็นสีดำสนิท มันมืดมากๆ…

มากจนไม่แน่ใจ ว่ามันเป็นห้องๆหนึ่ง หรือมันคือที่ไหน?

 

ฉันมองอะไรไม่เห็นเลย…

มองไม่เห็น…แม้แต่ตัวตนที่แท้จริง…ที่เป็นฉันเอง!!

ขอเวลา…พิสูจน์ตัวเอง ตอนนี้ฉันกำลังพยายามอยู่

แล้วสักวัน….เงาของฉันจะกลับมา

 ********

Barbie_Lunista  02.24 a.m. 1 July 2007