หากเรามีความลับ เก็บงำไว้มุมหนึ่งของหัวใจ

เราก็ควรจะรักษามันไว้…ในที่-ที่มิดชิดที่สุด

การมีความลับ…ก็ไม่ต่างจากการมีลูกโป่งไว้ครอบครอง 1 ใบ
 
มันอยู่ที่ว่า…เราเลือกที่จะเป่ามันแบบไหน..ระหว่างลมหายใจของเรา หรือ อัดแก๊ส
 
ลูกโป่งที่เราเป่าเอง…จริงอยู่มันไม่สามารถลอยได้
 
เราเป่าอากาศ…เก็บซุกซ่อนความลับไว้กับมัน
 
สักวันเมื่อมันแฟ่บลง…ความลับนั้นก็ซึมหายไปตามกาลเวลา…พร้อมๆกับเรา
 
แต่ถ้าหากเราเลือกวิธีอัดแก๊สเข้าไป…ความลับในลูกโป่งก็จะยิ่งลอยสูงขึ้น-สูงขึ้นไป
 
จนถึงระดับชั้นบรรยากาศที่มันทนไม่ได้…ลูกโป่งแตก!! ความลับแพร่กระจาย…
 
"การวิ่งเร่เข้าไปแก้ไขข้อมูลของความลับ…ก็จะยิ่งทำใควาบลับนั้น แดงขึ้นมา!"
 
Barbies_Lunista  12.33a.m. 16 Aug 2007