ในที่สุดวันนี้ก้อครบ 25 ขวบซ้าที

ปีนี้ไม่อยากพูดอะไรมากมาย…อยากบอกคนที่รักมากที่ที่สุดสั้นๆคือ

น้องเบนซ์รักป๊ะป๋า กะ มาม๊า มากที่ซู้ดดดดดดดดเรย!!!^_^/

วันนี้…ของปีที่แล้ว ฉันอยู่กับคนๆหนึ่ง

คนที่ทำให้เสียใจ…มาจนทุกวันนี้

แต่ก็ช่างมันเถอะ…ให้มันเป็นแค่เรื่องที่ผ่านมาแล้วผ่านไป

เธอกับฉัน…เราไม่เคยรู้จัก ไม่เคยรักกัน

จากวันนั้น…จนวันนี้ ฉันรู้ว่าตัวเองโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

และจะไม่ขอนึกถึงเธออีก…เธอคือเรื่องราวสีจางๆของวันวาน

จากนี้ไป … ฉันขอให้ชีวิตฉันพบเจอแต่เรื่องดีๆ

สุขสันต์วันเกิด ผู้ใหญ่บ๊องๆ 25 ปี

Happy Birthday to BenZe!!

5 October 2007  / 03.30 a.m.