(^_._^)/

หลังจากผ่านพ้นวันเกิดปีนี้แล้ว…ได้มานั่งทบทวนตัวเอง

1 ปี ที่ฉัน…พยายามตั้งใจเรียนให้เต็มที่ แม้จะช้ากว่าคนอื่น แต่ก้อรู้ว่าจบชัวร์ๆ

1 ปี ที่ฉัน…ไม่มีความรักให้กับใคร เพราะคนที่ฉัน(เคย)รักมาก มันได้ตายไปแล้วในตอนนี้! (ตายให้หนอนแดรกไปแร้ว..ฮึ่ม!)

1 ปี ที่ฉัน…ไม่คิดถึงใคร นอกจากหน้าพ่อกับแม่ และพี่ชาย

1 ปี ที่ฉัน…ต้องต่อสู้กับการเรียนหนักและอดทนสุดๆกับการใช้ชีวิตในมหา’ลัย (เฮือกสุดท้ายแล้ว..เอาว่ะ>"<!)

1 ปี ที่ฉัน…ทำงานพิเศษไปด้วย เรียนไปด้วย ถึงแม้มันจะแค่งานpart-time แต่มันก้อทำให้รู้จัก "ค่าของเงิน" มากขึ้นน่ะนะ

1 ปี ที่ฉัน…อยู่ได้ด้วยตัวเองจริงๆ หลังจากที่เคยเสมอคิดว่า เราคงมีชีวิตอยู่อย่างทรมาน…หากไม่มีเขา

1 ปี ที่ฉัน…เลิกเชื่อคำพูดของผู้ชาย เพราะชีวิตฉันที่ผ่านมา ดวงมักจะสมพงษ์กับผู้ชาย hereๆ เสมอ-*-‘ (ทำไมว่ะ?)

1 ปี ที่ฉัน…มีความสุขสุดๆๆ..ที่ตัดไอ้บ้านั่น ออกไปจากใจได้สักที!!! ไอ้เวงเอยยย ชาตินี้อย่าได้พบเจอะเจอกานอีก(-/l-)สาธุ!

1 ปี ที่ฉัน…สามารถยิ้มให้กับชีวิตอิสระได้อย่างเต็มที่ โลกใบเล็กๆของฉัน อาจไม่ค่อยมีสีสัน แต่ก้อน่าอยู่ในแบบที่เป็นฉันเอง

1 ปี ที่ฉัน…เป็นผู้ใหญ่บ๊องส์ๆ ติ๊งต๊อง แต่ก้อกำลังเตรียมตัวเป็นผู้ใหญ่จริงๆในโลกความเป็นจริงวันข้างหน้า เย้ๆๆๆ*-*/

 

"เหนื่อยกาย…ไม่ได้แปลว่าทุกข์     สบาย…ไม่ได้แปลว่ามีความสุข

อะไร…ที่มันทำให้เธอนั้นทุกข์       ก็ลอง…ถามใจเธอก่อนตอนนี้…"

"มีความสุขหรือเปล่า?"

 

**********************************************